top of page

PHƯỢNG HOÀNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024



Sáng 28/05, Nhà trường long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024.

🍀 Năm học 2023- 2024 đã chính thức khép lại với tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường PT CLC Phượng Hoàng với nhiều cung bậc cảm xúc.

🍀 Đây là năm học thứ tám, một năm học tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình phát triển của trường PT CLC Phượng Hoàng cả về chất và lượng. Trường Phượng Hoàng đã xây dựng được một môi trường giáo dục toàn diện với chất lượng cao, tạo ra một ngôi nhà chung hạnh phúc, nơi mà học sinh tiến bộ so với chính mình, thích được đi học, thích được đến trường, tôn trọng sự khác biệt, tôn vinh sự cố gắng, trao cho các em cơ hội được thể hiện mình. Những “Quả ngọt” vì thế đã đến với Phượng Hoàng theo một cách tự nhiên:

  • 100% học sinh hoàn thành chương trình học các cấp, vui, khỏe, thích đi học, thích được đến trường!

  • Kết khảo sát năng lực học sinh,chất lượng đại trà và hiệu quả đào tạo theo chỉ đạo của thành phố xếp thứ 2/29 trường THCS toàn Thành phố;

  • Gần 50 giải thưởng cấp Quốc tế, Quốc gia, cấp tỉnh danh giá được trao tặng cho các cá nhân xuất sắc tại các cuộc thi học thuật và năng khiếu như: Olympic Toán học Quốc tế Thái Lan - TIMO, Olympic Toán học quốc tế - FMO, Olympic Toán học quốc tế - HKIMO, Olympic tiếng Anh – IOE, Toán Vioedu cấp Tỉnh, cấp Tỉnh Toefl Primary;

  • Có 16 học sinh giỏi cấp thành phố, 92 học sinh giỏi cấp trường năm học 2023-2024;

  • Nhiều giáo viên đạt thành tích cao trong kì thi giáo viên dạy giỏi cấp trường;

  • 3 học sinh đạt thành tích đủ điều kiện nhận học bổng năm học 2024-2025 của Nhà trường;


🍀 NGƯT – Ths Trần Văn Phương – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ với học sinh lớp 9,12 tại lễ bế giảng: “Điều quan trọng nhất với tuổi 15 là trả lời câu hỏi “Em là ai? Em muốn trở thành người như thế nào”. Sau 3 năm tìm đường, đến tuổi 18, em tiếp tục tìm câu trả lời cho câu hỏi “Em đã làm gì để được là chính mình? Em đã làm gì để phát triển, củng cố giá trị của mình”. Thầy tin, khi các em tìm thấy câu trả lời, em sẽ hạnh phúc, sẽ thành công theo con đường đi của riêng mình. Cuối cùng, thầy mong các em luôn ghi nhớ: Dù các em có đến với ngôi trường nào, các em có đi đến những nơi đâu trên bước đường trưởng thành thì gia đình, bố mẹ, thầy cô vẫn luôn ở đây, dõi theo và cổ vũ cho các em.


🍀 Năm học 2023- 2024 đã khép lại, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh đã cùng nhau tạo nên một Phượng Hoàng mang những bản sắc rất riêng đầy tự hào, tràn đầy tình yêu thương trong một ngôi nhà chung hạnh phúc. Chúc các “Phoenixers” có kỳ nghỉ hè an toàn, vui vẻ và bổ ích, từng ngày, từng ngày vượt qua chính bản thân mình để đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện; tiếp nối xuất sắc, lan tỏa tới cộng đồng những giá trị cốt lõi của học sinh Phượng Hoàng: Yêu thương -Trách nhiệm - Tôn trọng - Hợp lực - Sáng tạo - Tự chủ.



13 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page